1. Mô tả công việc
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện;
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng;
- Có sẵn nguồn data khách hàng;
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch quảng bá, giới thiệu dịch vụ;
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường;
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Capital Building số 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
2. Quyền lợi
- Lương cơ bản + HOA HỒNG KHÔNG GIỚI HẠN (Thu nhập trung bình từ 20.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng) + thưởng hàng tháng, thưởng năm;
- Được tham gia các khoá đào tạo kỹ năng nghiệp vụ;
- Được tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội, trải nghiệm dịch vụ du lịch, cao cấp trong quá trình làm việc theo các chương trình của Công ty;
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
- Môi trường năng động, trẻ trung;
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, chế độ phúc lợi của công ty, tham gia BHXH theo quy định Công ty;
- Nam/ nữ đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc ĐH, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế;
- Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới;
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, yêu thích công việc tiếp xúc với mọi người;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản;
![]() |
![]() |