1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch bán hàng
- Lập kế hoạch ngân sách, chi phí bán hàng; cân đối, điều chỉnh phù hợp với chiến lược phân phối đã xác định, đảm bảo mục tiêu tối ưu hóa chi phí, tăng trưởng lợi nhuận
- Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, chương trình chăm sóc khách hàng, công tác hậu mãi,...
- Phát triển và quản lý hệ thống kiểm soát hoạt động kinh doanh; kiểm soát rủi ro và đưa ra các biện pháp khắc phục/phòng ngừa/cải tiến
- Kiểm soát các hợp đồng bán hàng, hợp đồng đại lý, công nợ,... theo quy định của Công ty
- Điều hành và đốc thúc đội ngũ nhân sự đảm bảo chỉ tiêu doanh thu (trên cả 2 kênh B2B và B2C)
- Xây dựng, triển khai các biện pháp/chương trình thi đua bán hàng trong toàn hệ thống để thúc đẩy nhân sự
- Phối hợp cùng BLĐ xây dựng chính sách lương, thưởng, quản lý và kỷ luật nhân viên nhằm tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của các phòng Kinh doanh
- Phối hợp cùng phòng Marketing xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị phù hợp theo từng giai đoạn
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự. Đào tạo, hướng dẫn nhân viên nhằm tăng năng suất và hiệu quả
2. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Upto 50.000.000đ (Bao gồm: Lương cứng: 25-30tr + Hoa hồng).
- Hưởng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ Lễ Tết theo Luật lao động.
- Tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ của Công ty và của các đối tác khác.
- Có nhiều chính sách đãi ngộ theo kết quả làm việc hoặc những kế hoạch đột phá.
- Công tác phí theo quy định của Công ty.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Y tế, Dược.
- Có kiến thức quản lý Kinh doanh, bán hàng B2B/B2C.
- Kiến thức tốt về kênh OTC hoặc ETC (Hệ thống nhà thuốc; Hệ thống bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, bác sĩ...). Ưu tiên nhân sự đã làm quản lý trình dược viên.
- Có mối quan hệ và hiểu biết trong ngành Dược phẩm.
- Kỹ năng lập kể hoạch, tư vấn bán hàng, đàm phán, chốt hợp đồng tốt.
- Có kỹ năng đào tạo và truyền lửa cho nhân viên.
![]() |
![]() |