Trang thông tin tuyển dụng của Tập đoàn PCorp
0961679191 tuyendung@pcorp.com.vn

Vị trí tuyển dụng

PADAY – Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

  • Mã tuyển dụng: PCTD-0917
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Nhóm công việc: Du lịch nghỉ dưỡng
  • Số lượng tuyển: 1
  • Hạn nộp hồ sơ:
  • Công ty: PADAY
  • Địa điểm làm việc: 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mọi thông tin về vị trí tuyển dụng, vui lòng gọi cho chúng tôi Hotline 0961679191 hoặc Email tuyendung@pcorp.com.vn.
Mô tả công việc

Chi tiết công việc
– Chịu trách nhiệm phân công, quản lý và chỉ đạo thực hiện toàn bộ các hoạt động của Phòng CSKH.
– Phân công, quản lý và chỉ đạo công tác theo dõi công nợ, quản lý dòng tiền, đặt phòng và dữ liệu đêm nghỉ của tất cả các khách hàng do phòng chăm sóc khách hàng quản lý.
– Trực tiếp chỉ đạo và hỗ trợ xử lý các công việc trong phạm vi của Phòng CSKH tại tất cả các chi nhánh/địa điểm.
– Ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa trong phạm vi cho phép hoặc chuyển giao cho các phòng ban liên quan và theo dõi quá trình thực hiện.
– Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biện pháp xử lý triệt để và hiệu quả nhất.
– Tổ chức thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi/phiếu đánh giá khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
– Nghiên cứu đề xuất, xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chính sách CSKH.
– Định kỳ đánh giá hiệu quả thực hiện các chính sách CSKH.
– Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của BLĐ về hoạt động CSKH.
– Xây dựng, triển khai thực hiện và liên tục cải tiến các quy trình nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động CSKH.
– Quản lý hệ thống hotline, SMS, xây dựng hệ thống câu hỏi xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua hotline.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế, tài chính, luật, kế toán…
– Đã có kinh nghiệm 2 – 3 năm quản lý bộ phận CSKH
– Giao tiếp linh hoạt, thông minh, nhanh nhẹn, am hiểu về ngành Timeshare và khách sạn du lịch là một lợi thế
– Kỹ năng quản lý nhóm, quản lý thời gian tốt
– Cẩn thận, kiên trì, tỉ mỉ, nhạy bén, trung thực…
– Có tinh thần cầu tiến, chăm học hỏi và chịu được áp lực cao;
Quyền lợi
– Lương cơ bản 10 – 15tr/tháng + hoa hồng theo doanh thu
– Hưởng mọi chế độ theo quy định: đóng BHXH, nghỉ phép; thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
– Được tham gia đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động.

 


Mọi thông tin về vị trí tuyển dụng, vui lòng gọi cho chúng tôi Hotline 0961679191 hoặc Email tuyendung@pcorp.com.vn.